KẾ HOẠCH TỰ ĐÁNH GIÁ

TRƯỜNG MẦM NON HOA NGỌC LAN

HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ

 

Số:     /KH-MNHNL

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                             Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

                              Quảng Trực, ngày     tháng    năm 2023

 

KẾ HOẠCH TỰ ĐÁNH GIÁ

  1. Mục đích tự đánh giá

Mục đích tự đánh giá là xác định cấp độ chất lượng giáo dục trên cơ sở điều kiện thực tế của nhà trường về cơ sở vật chất kinh tế xã hội của địa phương công tác quản lý chăm sóc giáo dục trẻ kết quả đạt được cũng như những thiếu sót của nhà trường giải trình với các cơ quan chức năng với xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của trường MN Hoa Ngọc lan để từ đó đưa ra những giải pháp nhằm cải tiến nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ qua đó trình các cơ quan chức năng xem xét đầu tư theo hướng đạt chuẩn quốc gia. Trên cơ sở đó để các cơ quan chức năng đánh gía công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo quy định.

  1. Phạm vi tự đánh giá

Thực hiện theo quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục và quy trình, chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục mầm non là toàn bộ các hoạt động của trường theo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của bộ giáo dục đào tạo ban hành kèm theo thông tư 19/2018/TT – BGDĐT “Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt trường chuẩn quốc gia đối với trường mầm non

III. Công cụ tự đánh giá

Công cụ tự đánh giá là tiêu chuẩn đánh giá trường mầm non ban hành kèm theo thông tư 19/2018/TT – BGDĐT “Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt trường chuẩn quốc gia đối với trường mầm non

  1. Hội đồng tự đánh giá
  2. Thành phần Hội đồng TĐG

Hội đồng TĐG được thành lập theo Quyết định số    /QĐ-MNHNL ngày 18 tháng 09 năm 2023 của trường Trường mầm non Hoa Ngọc Lan, Hội đồng gồm có 11 thành viên.

TT Tên Chức vụ Nhiệm vụ
1 Nguyễn Thị Hải Hiệu trưởng Chủ tịch hội đồng

 

2 Đoàn Thị Hiến Phó Hiệu trưởng Phó chủ tịch hội đồng
3 Nguyễn Thị Liên Phó Hiệu trưởng Thành viên
4 Lê Thị Long Y tế học đường Thành viên
5 Hoàng Thị Oanh Giáo viên Thành viên
6 Hoàng Thị Nhung Giáo viên Thành viên
7 Nông Thị Như Mai Giáo viên Thành viên
8 Hoàng Thị Bích Thuyên Khối trưởng Thành viên
9 Nguyễn Thị Hồng Tươi Giáo viên Thành viên
10 Hoàng Thị Nga Khối trưởng Thư ký
11 Đặng Thị Đoàn Khối trưởng Thành viên
  1. Nhóm thư ký và các nhóm công tác

Nhóm thư ký

TT Tên Chức vụ Nhiệm vụ
1 Hoàng Thị Bích Thuyên Giáo viên Thành viên
2 Hoàng Thị Nga Khối trưởng khối lá Thư ký

Nhóm công tác

TT Tên Chức vụ Nhiệm vụ
1 Nguyễn Thị Hải Hiệu trưởng Chủ tịch hội đồng
2 Đoàn Thị Hiến Phó Hiệu trưởng Phó chủ tịch hội đồng
3 Nguyễn Thị Liên Phó Hiệu trưởng Thành viên
4 Nông Thị Như Mai Giáo viên Thành viên
5 Hoàng Thị Oanh Giáo viên Thành viên
6 Hoàng Thị Nhung Giáo viên Thành viên
7 Lê Thị Long Y tế học đường Thành viên
8 Nguyễn Thị Hồng Tươi Giáo viên Thành viên
9 Đặng Thị Đoàn Khối trưởng Thành viên
  1. Phân công thực hiện nhiệm vụ
  2. a) Nhóm thư ký:

Giúp việc Hội đồng tự đánh giá, thực hiện công việc do Chủ tịch hội đồng phân công và chịu trách nhiệm về công việc được giao

  1. b) Các nhóm công tác, cá nhân (Có thể bao gồm: các thành viên trong Hội đồng TĐG, cán bộ, giáo viên, nhân viên,…):
Tiêu chuẩn Tiêu chí Nhóm công tác, cá nhân chịu trách nhiệm Ghi chú
1 1,2,3,4,5,6, 7, 8,9,10 Nhóm 1: Nguyễn Thị Hải, Đoàn Thị Hiến, Nguyễn Thị Liên. Cá nhân phụ trách: Đoàn Thị Hiến  
2 1,2,3 Nhóm 2: Nguyễn Thị Hồng Tươi, Lê Thị Long, Hoàng Thị Nhung. Cá nhân phụ trách: Hoàng Thị Nhung  
3 1,2,3,4,5,6 Nhóm 2: Nguyễn Thị Hồng Tươi, Lê Thị Long, Hoàng Thị Nhung. Cá nhân phụ trách: Nguyễn Thị Hồng Tươi  
4 1,2 Nhóm 3: Nông Thị Như Mai, Hoàng Thị Oanh, Đặng Thị Đoàn. Cá nhân phụ trách: Đặng Thị Đoàn.  
5 1,2,3,4 Nhóm 3: Hoàng Thị Oanh, Nông Thị Như Mai, Đặng Thị Đoàn.Cá nhân phụ trách: Hoàng Thị Oanh  
  1. Tập huấn nghiệp vụ tự đánh giá(nếu có)
  2. Thời gian: 12/09/2023
  3. Thành phần: Ban giám hiệu, các thành viên trong hội đồng tự đánh giá của trường và toàn thể CB,GV,NV trong nhà trường.
  4. Nội dung, chương trình tập huấn:

Hướng dẫn thực hiện công tác tự đánh giá trường mầm non theo Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn Quốc gia đối với trường mầm non; Công văn số 5942/BGD ĐT-QLCL ngày 28/12/2018 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài trường mầm non

  1. Dự kiến các nguồn lực (nhân lực, tài chính,…) và thời điểm cần huy động/cung cấp
  2. Đối với các tiêu chí Mức 1, 2 và 3
Tiêu chuẩn Tiêu chí Các nguồn lực cần huy động/cung cấp Thời điểm cần huy động Ghi chú
1 Tiêu chí 1.1 – Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường 15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.2 – Quyết định thành lập Hội đồng trường.

– Kế hoạch hoạt động, biên bản họp, Nghị quyết của Hội đồng trường

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.3 – Quyết định thành lập Chi bộ của Đảng ủy xã; Quyết định chuẩn y chức vụ Bí thư.

– Quyết định chuẩn y ban chấp hành CĐCS.

– Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó HT

– Quyết định chuẩn y Ban chấp hành ĐTNCSHCM

– Kế hoạch, Biên bản họp, Nghị quyết Chi bộ, CĐCS, ĐTNCSHCM

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.4 – Kế hoạch hoạt động của năm, tháng và tuần nhà trường, chuyên môn, các tổ khối. Kế hoạch chuyên đề

– Quyết định bổ nhiệm HT, PHT

– Quyết định thành lập tổ chuyên môn và tổ văn phòng

– Quyết định bổ nhiệm các tổ khối trưởng

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.5 – Danh bạ học sinh các lớp

– Quyết định phân công gv đứng lớp

– Sổ theo dõi học sinh 8 nhóm, lớp

– Hình ảnh Các nhóm lớp trang trí lớp đẹp, hấp dẫn thu hút trẻ đến lớp.

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.6 – Hồ sơ Quản lý hành chính tài chính và tài sản

– Quyết định kiện toàn ban chỉ đạo cải cách hành chính

– Chứng chỉ tin học của CB,GV,NV

– Biên bản kiểm tra tài chính của cấp trên (Hồ sơ kế toán)

– Quyết định ban hành quy chế chi tiêu nội bộ

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.7 – Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân và nhà trường.

– Kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, bồi dưỡng trình độ

– Quyết định phân công công tác, phân công nhiệm vụ cho CBQL, giáo viên, nhân viên hàng năm.

– Quyết định tuyển dụng của CB,GV,NV

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.8 – Kế hoạch chỉ đạo công tác chuyên môn của nhà trường

– Kế hoạch chăm sóc, giáo dục trẻ của Chuyên môn, của giáo viên

– Hồ sơ quản lý chuyên môn

– Quyết định thành lập tổ báo cáo viên tập huấn bồi dưỡng chuyên môn

– Quyết định ban hành quy chế chuyên môn, Quy chế chuyên môn

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.9 – Kế hoạch quy chế dân chủ cơ sở

– Quyết định kiện toàn ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ

–  Quy chế dân chủ

– Quyết định phân công lãnh đạo phụ trách và cán bộ thực hiện công tác pháp chế

– Hồ sơ hội nghị công nhân viên chức (biên bản, nghị quyết)

– Hồ sơ ba công khai (kế hoạch, biên bản niêm yết, thông báo công khai)

– Quy chế văn hóa công sở

– Hồ sơ ban thanh tra nhân dân (kế hoạch, biên bản kiểm tra, báo cáo)

– Quyết định kiện toàn ban chỉ đạo xây dựng đời sống văn hóa

– Hồ sơ kiểm tra nội bộ

– Hồ sơ nâng lương

15/09/2023 – 15/05/2024  
1 Tiêu chí 1.10 – Quyết định thành lập đội phòng cháy, chữa cháy

– Quyết định ban hành nội quy phòng cháy, chữa cháy

– Quyết định thành lập ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng

– Quyết định kiện toàn ban an toàn phòng chống tai nạn thương tích trường học

– Quyết định kiện toàn ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid 19, bệnh tay chân miệng

– Giấy chứng nhận cơ sở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

– Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trường học; an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn phòng, chống tai nạn thương tích;an toàn phòng chống cháy nổ; an toàn phòng chống thiên tai; phòng chống dịch bệnh; phòng chống các tệ nạn xã hội, chống bạo lực trong nhà trường

– Báo cáo

– Văn bản phối hợp với công an, y tế

15/09/2023 – 15/05/2024  
2 Tiêu chí 2.1 – Văn bằng, chứng chỉ bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị của Hiệu trưởng, Phó HT.

– Kết luận đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ hàng năm của BGH.

– Kết quả đánh giá chuẩn HT, PHT.

15/09/2023 – 28/05/2024  
2 Tiêu chí 2.2 – Quyết định phân công nhiệm vụ

– Văn bằng chứng chỉ về chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên

– Kết quả đánh giá chuẩn NNGVMN.

– Hồ sơ thi đua khen thưởng

15/09/2023 – 30/05/2024  
2 Tiêu chí 2.3 – Quyết định phân công nhiệm vụ

– Văn bằng chứng chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên

– Kết quả đánh giá cuối năm

15/09/2023 – 30/05/2024  
3 Tiêu chí 3.1 – Biên bản đo diện tích nhà trường

– Kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất nhỏ

– Kế hoạch sử dụng bảo quản thiết bị đồ dùng

– Kế hoạch kiểm tra cơ sở vật chất

– Biên bản bàn giao đồ dùng đồ chơi

– Khuôn viên đảm bảo vệ sinh, phù hợp cảnh quan, môi trường thân thiện và AT cho trẻ; sân chơi, hiên chơi, hành lang của nhóm, lớp; sân chơi chung; sân chơi-cây xanh bố trí phù hợp với điều kiện của nhà trường AT, đảm bảo cho tất cả trẻ được sử dụng.

– Hồ sơ thiết kế xây dựng của nhà trường

15/09/2023 – 15/05/2024  
3 Tiêu chí 3.2 – Phòng sinh hoạt chung sắp xếp gọn gàng.

– Sắp xếp, trang trí hiên chơi an toàn, trồng thêm cây, hoa.

– Đủ trang thiết bị (đèn, quạt điện) cho các nhóm lớp

– Sơ đồ nhà trường

– Danh mục đồ dùng thiết bị tối thiểu

15/09/2023 – 15/05/2024  
3 Tiêu chí 3.3 – Đảm bảo văn phòng luôn gọn, sạch.

– Bố trí phòng dành cho Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, các biểu bảng được cập nhật thường xuyên. Trang bị đủ các phương tiện làm việc.

– Sắp xếp chỗ để xe hợp lý ngay ngắn.

– Chụp các hình ảnh khối phòng hành chính, quản trị

15/09/2023 – 15/05/2024  
3 Tiêu chí 3.4 – Đảm bảo bếp ăn luôn sạch sẽ, được chế biến theo nguyên tắc 1 chiều; có tủ lạnh để lưu mẫu thức ăn.

– Bảng nội quy bếp ăn, bảng 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm

– Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

– Hồ sơ bán trú

– Sổ lưu mẫu thức ăn

15/09/2023 – 15/05/2024  
3 Tiêu chí 3.5 – Thu thập các biên bản kiểm kê tài sản của nhà trường

– Tập hợp hồ sơ quản lý tài sản tài chính của nhà trường

– Giáo viên tổ chức cho trẻ sử dụng các đồ chơi tự tạo một cách linh hoạt, đồ chơi đảm bảo sự an toàn.

– Hợp đồng kết nối mạng

– Danh mục đồ dùng đồ chơi

– Kế hoạch tu sửa csvc nhỏ

15/09/2023 – 15/05/2024  
3 Tiêu chí 3.6 – Phòng vệ sinh cho trẻ, khu vệ sinh cho cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên đảm bảo không ô nhiễm môi trường; hệ thống thoát nước đảm bảo vệ sinh môi trường; hệ thống nước sạch đảm bảo nước uống và nước sinh hoạt cho giáo viên, nhân viên và trẻ. Thu gom rác và xử lý chất thải đảm bảo vệ sinh môi trường.

– Giấy xét nghiệm nước

– Hình ảnh thùng rác

15/09/2023 – 15/05/2024  
4 Tiêu chí 4.1 – Biên bản bầu ban đại diện CMHS

– Kế hoạch hoạt động, quy chế hoạt động

– Lập danh sách ban đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp và của trường

– Thu thập biên bản họp phụ huynh

– Báo cáo hoạt động của hội cha mẹ học sinh

15/09/2023 – 15/05/2024  
4 Tiêu chí 4.2 – Thu thập các biểu mẫu tuyên truyền của các lớp

– Thu thập biên bản tham mưu của nhà trường với địa phương trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trẻ

– Thu thập báo cáo tổng kết, kế hoạch nhiệm vụ năm học các văn bản thể hiện các chính sách của cấp ủy đảng chính quyền địa phương

15/09/2023 – 15/05/2024  
5 Tiêu chí 5.1 – Khảo sát thu thập các hồ sơ liên quan đến việc theo dõi chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ

– Thực hiện nghiêm túc công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, GD trẻ theo qui định.

– Tổ chức đều đặn các hoạt động thể dục sáng và các HĐ ngoài trời nhằm giúp trẻ phối hợp các vận động với giác quan, thực hiện được các vận động cơ bản.

– Hồ sơ chuyên môn

– Kế hoạch năm học của nhà trường

– Phiếu đánh giá cuối độ tuổi

15/09/2023 – 15/05/2024  
5 Tiêu chí 5.2 – Giáo viên thường xuyên hướng dẫn trẻ thực hiện một số thao tác lao động tự phục vụ đơn giản, các kỹ năng tối thiểu trong ăn uống.

– Hồ sơ cân đo chấm biểu đồ theo dõi phát triển cho trẻ.

– Các kế hoạch phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt

– Hồ sơ giáo viên

15/09/2023 – 15/05/2024  
5 Tiêu chí 5.3 – Kế hoạch phòng chống SDD phù hợp từng độ tuổi. Giảm tỷ lệ SDD

– Phiếu đánh giá cuối độ tuổi

– Sổ theo dõi sức khỏe của trẻ

15/09/2023 – 15/05/2024  
5 Tiêu chí 5.4 – Tạo mọi điều kiện để trẻ đến lớp đầy đủ hàng ngày.

– Tổ chức đánh giá trẻ hàng ngày, ở từng chủ đề theo mục tiêu, số trẻ đạt các mục tiêu theo từng tháng và chủ đề. Quan tâm các mục tiêu khó.

– Thường xuyên giáo dục trẻ ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, động viên, khích lệ trẻ trong hoạt động nêu gương cuối ngày, tuần.

– Tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động chăm sóc, tưới cây ở bồn hoa xung quanh trường.

– Phiếu đánh giá cuối độ tuổi

– Tổng hợp đánh giá chất lượng tháng

– Danh sách hoàn thành chương trình cho trẻ 5 tuổi

– Danh sách khen thưởng học sinh

15/09/2023 – 15/05/2024  
  1. Đối với các tiêu chí Mức 4
Tiêu chí

 

Các nguồn lực cần huy động/cung cấp Thời điểm cần huy động Ghi chú
Tiêu chí 1 Không đánh giá    
Tiêu chí 2 Không đánh giá    
Tiêu chí 3 Không đánh giá    
Tiêu chí 4 Không đánh giá    
Tiêu chí 5 Không đánh giá    
Tiêu chí 6 Không đánh giá    

VII. Dự kiến thuê chuyên gia tư vấn để giúp Hội đồng triển khai TĐG

VIII. Lập Bảng danh mục mã minh chứng

Sau khi các nhóm công tác, cá nhân thực hiện xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí; phân loại và mã hoá các minh chứng thu được. Hội đồng TĐG thảo luận các minh chứng cho từng tiêu chí đã thu thập được và lập Bảng danh mục mã minh chứng.

Bảng danh mục mã minh chứng được trình bày bảng theo chiều ngang của khổ A4 (có thể để riêng và sau đó để ở phần Phụ lục của báo cáo TĐG).

  1. Thời gian và nội dung hoạt động

Thời gian

Nội dung hoạt động

Tuần 1,2 (7/9 – 25/9)

 

1.Họp lãnh đạo nhà trường để thảo luận dự kiến các thành viên Hội đồng TĐG và các vấn đề liên quan đến triển khai hoạt động TĐG

2. Hiệu trưởng ra quyết định thành lập Hội đồng TĐG.

3. Họp Hội đồng TĐG để:

– Công bố quyết định thành lập Hội đồng TĐG;

– Thảo luận về nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Hội đồng TĐG; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các nhóm công tác và cá nhân;

– Dự thảo và ban hành Kế hoạch TĐG.

3. Phổ biến Kế hoạch TĐG đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường và các bên liên quan.

4. Tổ chức tập huấn về nghiệp vụ TĐG cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường và các thành viên trong Hội đồng TĐG.

Tuần 3 (2/11 – 6/11)

 

Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí.
Tuần 4 (9/11 – 13/11)

 

1.Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện:

– Xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí (tiếp theo)

– Phân loại và mã hoá các minh chứng thu được

2.Hội đồng TĐG thảo luận các minh chứng cho từng tiêu chí đã thu thập được và lập Bảng danh mục mã minh chứng.

3.Các nhóm chuyên trách, cá nhân viết các Phiếu đánh giá tiêu chí.

Tuần 5 – 6(4/01 – 08/01)

 

Các nhóm chuyên trách, cá nhân viết các Phiếu đánh giá tiêu chí (tiếp theo)
Tuần 7 – 8 (5/04 – 09/04)

 

Họp hội đồng TĐG để:

– Thảo luận về những vấn đề phát sinh từ các minh chứng thu được, những minh chứng cần thu thập bổ sung và các vấn đề liên quan đến hoạt động TĐG (nếu có);

– Các nhóm chuyên trách, cá nhân báo cáo nội dung của từng Phiếu đánh giá tiêu chí với Hội đồng TĐG;

– Chỉnh sửa, bổ sung các nội dung của Phiếu đánh giá tiêu chí (trong đó đặc biệt chú ý đến kế hoạch cải tiến chất lượng);

– Thu thập, xử lý minh chứng bổ sung (nếu có);

– Dự thảo báo cáo TĐG.

Tuần 9 (26/4 – 29/04)

 

Họp Hội đồng TĐG để:

– Kiểm tra lại minh chứng được sử dụng trong báo cáo TĐG và các nội dung liên quan (nếu có);

– Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung dự thảo báo cáo TĐG;

– Thông qua báo cáo TĐG đã chỉnh sửa, bổ sung;

– Công bố dự thảo báo cáo TĐG trong nội bộ trường;

– Thu thập các ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo TĐG;

– Bổ sung và hoàn thiện báo cáo TĐG sau khi có các ý kiến góp ý;

– Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung và đề xuất những kế hoạch cải tiến chất lượng (nếu có).

Tuần 10 (17/5 – 21/5)

 

1. Các thành viên của Hội đồng TĐG ký tên vào danh sách trong báo cáo TĐG. Hiệu trưởng ký tên, đóng dấu và ban hành.

2. Gửi báo cáo TĐG và công văn trong đó có nội dung đã hoàn thành hoạt động TĐG cho cơ quan quản lý trực tiếp để lấy ý kiến

3. Chỉnh sửa, bổ sung các ý kiến của cơ quan quản lý trực tiếp (nếu có).

4. Công bố bản báo cáo TĐG đã hoàn thiện (trong nội bộ nhà trường).

5. Lưu trữ báo cáo TĐG, các minh chứng và các tài liệu liên quan theo quy định.

Tuần 12 (24/5 – 28/5)

 

1. Tổ chức thực hiện các kế hoạch cải tiến chất lượng theo từng giai đoạn.

2. Cập nhật lại báo cáo TĐG (nếu cần)

 

Nơi nhận:

– Phòng GD&ĐT (để b/c);

– Hội đồng TĐG (để th/h);

– Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường (để th/h);

– Lưu: VT./.

TM. HỘI ĐỒNG

CHỦ TỊCH

 

 

 

Nguyễn Thị Hải

HIỆU TRƯỞNG

 

Đánh giá bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *